Our Facebook Page

https://www.facebook.com/taichinhhana/

Chat với chúng tôi

Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

CÔNG TY TÀI CHÍNH PHÁT TRIỂN MANG LẠI NHỮNG LỢI ÍCH GÌ?

Nguyên nhân chủ yếu để các Công ty ra đời, tồn tại và phát triển là nhằm phục vụ đối tượng khách hàng không tiếp cận được với các khoản vay ngân hàng. CTTC ra đời đáp ứng được nhu cầu vay tiền nhanh của khách hàng mà các ngân hàng không thể đáp ứng được.

cong ty tai chinh thuc day kinh te phat trien

Tại sao lại cần có sự xuất hiện của CTTC?
CTTC ra đời là một xu thế tất yếu của xã hội nhằm đáp ứng nhu cầu vay tiền nhanh của người dân. Trong khi một người, một công ty muốn vay tiền của ngân hàng thường mất một khoảng thời gian chờ đợi nhất định tùy thuộc vào giá trị khoản vay cũng như mục đích đi vay.
Trong khi nhu cầu của người đi vay lại cần vay tiền gấp để lại giải quyết công việc. Lúc này các CTTC lại đáp ứng được nhu cầu đó. Vì điều kiện vay vốn tại đây thường mở rộng cho nhiều đối tượng, hồ sơ vay vốn đơn giản hơn, công tác thẩm định và giải ngân nhanh chóng, thậm chí khách hàng có thể mang tiền về ngay trong ngày mà không cần phải mất thời gian chờ đợi.
CTTC ra đời mang lại những lợi ích gì?
Đối với người đi vay:
Các CTTC ra đời giúp mở rộng đối tượng tiếp cận với dịch vụ tín dụng. Những người có thu nhập trung bình, thu nhập thấp cũng có thể tiếp cận với các dịch vụ tài chính. Nâng hiểu biết của người dân về dịch vụ tín dụng và cũng là nâng cao trình độ quản lý tài chính của người đi vay.
Đối với nền kinh tế:
Mức sống của người dân là một trong những yếu tố đánh giá một đất nước phát triển hay không? Các CTTC cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trước, trả tiền sau. Vay tiêu dùng là một trong những khoản vay giúp kích thích nhu cầu tiêu dùng, bên cạnh giúp người dân được sử dụng những sản phẩm tân tiến hơn thì vay tiêu dùng còn giúp tăng sản lượng sản xuất, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế nước nhà.
Đối với chính trị xã hội:
Việc ra đời và phát triển của các tổ chức tín dụng là biện pháp hữu hiệu để ngăn ngừa tín dụng đen. Trước đây khi các CTTC còn chưa phát triển, không phải ai cũng có thể tiếp cận được với nguồn vay từ ngân hàng. Vì đối tượng vay tại ngân hàng bị bó hẹp, thường là công chức, những người có thu nhập ổn định… và hồ sơ đẹp mới tiếp cận được. Vậy những đối tượng còn lại khi cần vay tiền gấp thì không còn cách nào khác phải đi vay của tín dụng đen. Khi CTTC ra đời giúp nhiều mở rộng đối tượng được tiếp cận được với khoản vay ngân hàng, đây là biện pháp hữu nghiệm để ngăn ngừa tín dụng đen, ổn định chính trị - xã hội.
TÀI CHÍNH HANA
Vay tiền nóng – Vay tín chấp – Vay thế chấp
HOTLINE: 0981 33 88 79 – 046 293 2211
Nhanh gọn – Uy tín – Bảo mật
Công ty TNHH tư vấn và đầu tư Hana
Đ/c: Phòng 11.2 Chung cư Vimeco CT2, Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

FAN PAGE: Tài Chính Hana

0 nhận xét: