Our Facebook Page

https://www.facebook.com/taichinhhana/

Chat với chúng tôi

Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

CẦN VAY TIỀN GẤP - VAY TIỀN NHANH TRONG NGÀY TẠI HÀ NỘI

Nên vay ngân hàng hay vay tiền nhanh trong ngày tại Hà Nội? Mỗi kênh vay tiền đều mang lại những lợi ích và giá trị cho người đi vay. Quan trọng là khách hàng cần biết mình thuộc nhóm đối tượng nào. Khi nào đi vay ngân hàng, khi nào đi vay tư nhân là tốt hơn.
dich vu vay tien nhanh trong ngay tai ha noi
Dịch vụ vay tiền ngay trong ngày tại Hà Nội
Những ưu điểm khi đi vay tiền ngân hàng:
Ngân hàng là kênh cho vay tiền uy tín nhất, là tổ chức tín dụng chuyên về nghiệp vụ huy động và cho vay tiền. Ngân hàng là kênh gửi tiền cực kỳ uy tín, nó còn là công cụ thể điều tiết nền kinh tế đất nước. Trong lịch sử ngân hàng tại Việt Nam chưa có ngân hàng nào phá sản,  nếu hoạt động không hiệu quả sẽ bị sáp nhập chứ không hề bị giải thể hay phá sản.
Những bài viết liên quan:
Ngân hàng cho vay thời hạn trung và dài hạn, cùng với đó mức phí ngân hàng đưa ra chỉ có trên 10%/năm. Khách hàng vay tiền ngân hàng chỉ phải trả một khoản tiền nhỏ. Ngoài ra, trong trường hợp chưa trả nợ đúng hạn khách hàng có thể gia hạn và nếu bạn không thể trả nợ thì sẽ bị nợ xấu nhưng chắc chắn sẽ không gây nguy hiểm cho gia đình và bản thân người đi vay tiền.
Đâu là lý do khách hàng không vay tiền của ngân hàng mà lại lựa chọn đơn vị cho vay tiền tư nhân?
Nhiều người không muốn vay tiền trong thời hạn dài (1 năm, 2 năm). Tâm lý của người Việt Nam không thích nợ nần, họ chỉ muốn vay tiền trong thời gian ngắn. Đối với những khoản vay chỉ vài chục triệu nhiều khách hàng không muốn chờ đợi ngân hàng cả tháng mà vẫn không được giải ngân, không thể đáp ứng được nhu cầu tài chính buộc khách hàng tìm tới kênh vay tiền khác hiệu quả hơn, đáp ứng được nhu cầu của họ.
Nếu nói vay tiền tại ngân hàng sẽ được hưởng lãi thấp hơn đi vay tư nhân. Điều này không hoàn toàn đúng. Nếu như bạn vay trả góp một chiếc máy tính, một chiếc xe máy tại ngân hàng trong thời hạn 2 năm (vì các ngân hàng chỉ cho vay trả góp dài hạn). So với việc bạn đi vay tư nhân trong thời hạn 5 tháng. Tính ra số tiền tổng lãi bạn phải trả tương đương nhau. Chỉ khác nhau ở chỗ, nếu vay ngân hàng số tiền lãi bạn sẽ trả trong dài hạn, còn vay tư nhân bạn sẽ trả trong ngắn hạn. Như đã nói ở trên, vấn đề ở đây là bạn muốn trả nợ trong 2 năm hay là 5 tháng mà thôi.
Tài chính Hana – là một trong những công ty tài chính uy tín nhất Hà Nội, thấu hiểu những khó khăn của khách hàng trong việc tiếp cận với khoản vay ngân hàng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ vay tiền nhanh trong ngày tại Hà Nội nhằm mang tới cho quý khách hàng một kênh vay tiền hiệu quả.
dang ky vay tien nhanh trong ngay tai ha noi

Điều kiện vay tiền nhanh trong ngày tại Hà Nội:
  1. Là người đang sống và làm việc tại Hà Nội;
  2. Đang trong độ tuổi đi làm và có thu nhập ổn định hàng tháng;
  3. Có mục đích sử dụng tiền rõ ràng và có phương án trả nợ khả thi;


Hồ sơ vay tiền:
  1. Sổ hộ khẩu/ KT3;
  2. CMTND/ hộ chiếu;
  3. Sao kê bảng lương/ Hợp đồng lao động (đối với người đang đi làm);
  4. Hợp đông thuê nhà/ Mặt bằng (đối với người kinh doanh);
  5. Hóa đơn điện/ nước từ 1 đến 2 tháng gần nhất;
  6. Giấy tờ chứng minh được tài sản khác (tùy thuộc vào số tiền vay).
vay tien nhanh trong ngay tai ha noi - vay tien nong



TÀI CHÍNH HANA
Vay tiền nóng – Vay tín chấp – Vay thế chấp
HOTLINE: 0981 33 88 79 – 046 293 2211
Nhanh gọn – Uy tín – Bảo mật
Công ty TNHH tư vấn và đầu tư Hana
Đ/c: Phòng 11.2 Chung cư Vimeco CT2, Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
FAN PAGE: Tài Chính Hana



0 nhận xét: