Our Facebook Page

https://www.facebook.com/taichinhhana/

Chat với chúng tôi

Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

VAY TIỀN NHANH LÃI SUẤT ƯU ĐÃI LỚN


Tài chính Hana đã không ngừng lớn mạnh suốt nhiều năm qua. Từ một công ty tài chính nhỏ gồm 3 nhân viên và hỗ trợ khách hàng cho vay tiền nhanh  với khoản vay ít từ 10-20 triệu vì nguồn đầu tư còn hạn chế. 

Tuy nhiên với những nỗ lực và sự quyết tâm tài chính Hana ngày càng phát triển hơn, vững mạnh hơn vốn đầu tư ngày càng lớn.
Hiện nay tài chính Hana trở thành một trong những đơn vị tài chính tạo nên thương hiệu trong lĩnh vực vay tiêu dùng cả về quy mô, số lượng nhân viên. Những nỗ lực không ngừng đã mang lại cho Hana đó chính là niềm tin của khách hàng dành cho chúng tôi.
Vì sao Hana tạo được thương hiệu đối với khách hàng.
Trước hết có thể kể đền là nhờ sự nỗ lực, không ngại khó và không muốn từ bỏ của toàn thể nhân lực tại tài chính Hana.
Tiếp đến chính là tinh thần học hỏi, luôn cố gắng để hoàn thiện mọi vấn đề về dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt nhất.
Luôn nỗ lực rút gọn quy trình, chuyên nghiệp hóa trong quy trình làm việc và sự phối hợp các bộ phận với nhau.
Tạo ra ngày càng nhiều gói cho vay nóng đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng nhất.
Và cuối cùng đó chính là sự tin tưởng của khách hàng dành cho tài chính Hana. Khách hàng đến với chúng tôi đã trở thành những khách hàng thân thiết, những người bạn và có những người trở thành nhà đầu tư cho tài chính Hana.
Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của chúng tôi. Không chỉ hỗ trợ về tài chính chúng tôi còn cho khách hàng thấy sự chuyên nghiệp nhất, sự nhanh gọn nhất và luôn hoạt động vì sự hài lòng của khách hàng.
Những dịch vụ luôn được đánh giá cao bởi khách hàng bởi sự nhanh gọn trong hồ sơ thủ tục, bởi sự bớt rườm rà của nhân viên khi thẩm định hồ sơ giấy tờ.
Thái độ phục vụ tận tâm với khách hàng chính là điểm cộng cho Hana mỗi khi khách hàng tiếp xúc với chúng tôi. Chúng tôi đứng trên lợi ích của khách hàng để tư vấn cho khách hàng những gì tốt nhất.
Bạn có thể sử dụng bất kỳ gói vay nào tại tài chính Hana:
·         Vay tiền nhanh trong ngày
·         Vay tiền thế chấp sổ đỏ, giấy tờ xe ô tô.
·         Vay thế chấp sim
·         Vay trả góp.
Nếu bạn còn nghi ngờ về sự chuyên nghiệp của tài chính Hana.
Nếu bạn còn băn khoản về sự đảm bảo và uy tín của Hana.
Nếu bạn còn đắn đo lo lắng thì hãy nhấc điện thoại và gọi ngay cho tài chính Hana để chúng tôi chứng minh cho bản thấy sự chuyên nghiệp của chúng tôi là như thế nào
TÀI CHÍNH HANA
Vay tiền nhanhVay tín chấpVay nóng tư nhân
HOTLINE: 0981 33 88 79 – 046 293 2211
Nhanh gọn – Uy tín – Bảo mật
Công ty TNHH tư vấn và đầu tư Hana
Đ/c: Phòng 11.2 Chung cư Vimeco CT2, Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội


0 nhận xét: