Our Facebook Page

https://www.facebook.com/taichinhhana/

Chat với chúng tôi

Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

VAY TIỀN NHANH ĐỂ KINH DOANH BÚN CHẢ - THU VỀ LỢI NHUẬN KHỦNG

Theo cuộc khảo sát, điều tra của báo Lao Động tại một quán bún chả gần cổng trường Đại học Mỏ Địa Chất Hà Nội. Chủ quán ở đây đã vay tiền nhanh từ công ty tài chính để mở quán bún chả và thu về lợi nhuận cao.
cho vay tien kinh doanh
Tài chính Hana hỗ trợ cho vay tiền kinh doanh
Anh Nguyễn Văn Huy chia sẻ: Quán anh mở các đây 2 năm, khi đó anh đang làm thuê tại một quán bún chả ở phố hàng bông. Sau một lần về thăm một người bạn đang học tại trường Đại học Mỏ địa chất, anh cùng người bạn đã ăn bún chả tại một quán gần đó. Và nhanh nhận thấy gần trường đại học lớn mà chỉ có 1 quán bún mà ăn lại không được ngon như chỗ anh đang làm. Từ đó anh quyết định phải mở một quán bún chả cho riêng mình tại đây.
Những bài viết liên quan:
Với số tiền tiết kiệm được 40 triệu, anh mạnh dạn đi vay tiền nhanh từ công ty tài chính bên ngoài 50 triệu. Sau khi thuê mặt bằng và đặt cọc 2 tháng, thêm khoản mua sắp bàn ghế, vật dụng bán hàng anh còn 20 triệu để kinh doanh. Lúc đầu mới bán, anh bỏ ra 1 triệu để mua thực phẩm. Mỗi ngày anh chế biến và bán được hơn 100 bán bún chả với giá 22.000đ trên bát. Những ngày về sau, do chế biến ngon công thêm giá rẻ hơn chỗ khác 3 nghìn đồng. Quán của anh có thể bán được 200 bát bún chả một ngày. Vậy là một ngày trung bình anh thu về được hơn triệu một ngày, một tháng thu về trên 60 triệu. Vậy là chỉ sau 2 tháng anh đã trả hết nợ và thu tiền lãi về.
Sau 5 tháng kinh doanh ổn định, anh Huy liên kết bán nước ngọt để ăn cùng với bún. Vừa giúp khách hàng ăn ngon miệng hơn, anh còn được tiền % từ các hãng nước ngọt. Và hiện nay, quán của anh đã có 2 nhân viên làm ca, quán đã đi vao hoạt động ổn định và có lợi nhuận ổn định hàng tháng.
Hiện nay cùng với sự phát triển nhanh của các công ty tài chính, bạn có thể dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn này để thực hiện kế hoạch kinh doanh của mình. Các dịch vụ vay tiền nhanh, vay tiền không cần thế chấp, khách hàng có nhiều cơ hội hơn để phát triển kế hoạch kinh doanh của mình.
Điều kiện để được vay tiền tại Tài chính Hana là gì?
  • Chỉ cần bạn đang sinh sống và làm việc tại địa bàn Hà Nội;
  • Bạn có mục đích sử dụng vốn vay rõ ràng và có kế hoạch kinh doanh khả thi;
  • Có phương án trả nợ hợp lý.

Hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ về khoản vay: 0981 33 88 79 - 046 293 2211
TÀI CHÍNH HANA
Vay tiền nóng – Vay tín chấp – Vay thế chấp
HOTLINE: 0981 33 88 79 – 046 293 2211
Nhanh gọn – Uy tín – Bảo mật
Công ty TNHH tư vấn và đầu tư Hana
Đ/c: Phòng 11.2 Chung cư Vimeco CT2, Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
FAN PAGE: Tài Chính Hana


0 nhận xét: