Our Facebook Page

https://www.facebook.com/taichinhhana/

Chat với chúng tôi

Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

TƯ NHÂN LÃI SUẤT THẤP TƯ NHÂN LÃI SUẤT THẤP

Thời buổi kinh tế khó khăn kéo theo những vấn đề về tài chính đôi khi bạn gặp phải những vấn đề về tài chính không đáng có vậy nên giải quyết như thế nào nhanh nhất và cần đảm bảo lợi ích cho bạn!

Một số khách hàng thường băn khoăn không biết nên vay tiền tại các cơ sở tư nhân không? Vì có thể lãi suất cao hoặc không đảm bảo an toàn?
Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ tới quý khách hàng dịch vụ vay tiền nhanh, vay tiền tư nhân uy tín nhất tại Hà Nội bạn sẽ không cần lo lắng giải đáp mọi thắch mắc khi vay tiền tư nhân của khách hàng.
Tài chính Hana chúng tôi chuyên cung cấp các gói dịch vụ vay an toàn, uy tin, bảo mật phục vụ khách hàng sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Trên thực tế vay tiền tư nhân không hề khó như bạn nghĩ hơn nữa khi sử dụng dịch vụ vay của công ty chúng tôi khách hàng sẽ nhận được khoản vay nhanh chóng, thủ tục vô cùng đơn giản nhanh gọn, không mất nhiều thời gian nhận tiền ngay chỉ trong vòng 24h với lãi suất thấp.

Hồ sơ vay tiền nhanh:
·         SHK/ hóa đơn điện nước đi kèm
·         CMT/Hộ chiếu
·         Giấy tờ chứng minh thu nhập (nếu có): sao kê lương ngân hàng, xác nhận lương tại công ty, hợp động lao động, các giấy tờ chứng minh thu nhập khác…
·         Đăng ký xe (xe máy, xe ô tô)

Điều kiện vay tiền nhanh nhất:

·         Chúng tôi hỗ trợ những khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội
·         Những người đang đi làm và có thu nhập ổn định hàng tháng
·         Cần có kế hoạch sử dụng vốn rõ ràng và có phương án trả nợ hợp lý
Vay tiền giải quyết nhanh mọi khó khăn về tài chính cảu bạn trong thời gian ngắn. Nhờ sự tiện dụng- an toàn- bảo mật và sự tư vấn thâm thiện nhiệt tình làm việc chuyên nghiệp chính vì vậy các gói dịch vụ vay tiền nhanh của tài chính Hana luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi!
TÀI CHÍNH HANA
Hà Nội – Vay tín chấp – Vay thế chấp
HOTLINE: 0981 33 88 79 – 046 293 2211
Nhanh gọn – Uy tín – Bảo mật
Công ty TNHH tư vấn và đầu tư Hana



0 nhận xét: