Our Facebook Page

https://www.facebook.com/taichinhhana/

Chat với chúng tôi

Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

VAY NHANH LÃI SUẤT ƯU ĐÃI TỐT

Vay nhanh với lãi suất ưu đãi dành cho khách hàng sinh sống và làm việc trong nội thành Hà Nội!

Thấu hiểu nhu cầu và dựa trên lợi ích của khách hàng chúng tôi cung cấp dịch vụ vay tiền nhanh nhất, vay vốn kinh doanh vô cùng hấp dẫn. Bạn hoàn toàn không cần thế chấp tài sản vẫn có thể vay vốn với số tiền trên 50 triệu cùng với lãi suất vô cùng ưu đãi. Hiện nay dịch vụ vay tín  chấp, vay tiền nhanh, vay tiêu dùng đang là một trong những dịch vụ được quý khách hàng tin  tưởng và lựa chọn nhiều nhất tại tài chính Hana . Mọi khách hàng khi đã vay tiền nhanh, và sử dụng dịch vụ vay tín chấp tại công ty chúng tôi đều vô cùng hài lòng về các dịch vụ nhờ các tiêu chí và lơi ích dành cho khách hàng sau đây.

-         Khi sử dụng dịch vụ vay tín chấp tại tài chính Hana khách hàng được tư vấn dưới sự thân thiện và nhiệt tình của các tư vấn viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ  cho khách hàng nhận được khoản vay mong muốn phù hợp với nhu cầu và phương án trả nợ nhất.
-         Vay tín chấp, vay tiền nhanh thủ tục nhanh gọn không mất thời gian, thẩm định nhanh chóng giải ngân ngay trong ngày.
-         Khách hàng sử dụng dịch vụ vay tín chấp tại tài chính Hana khách hàng không cần để lại bất cứ sản nào vân có thể nhận được khoản vay mong muốn.
-         Phương án trả nợ vô cùng linh hoạt cho khách hàng
-         Đặc biệt khi vay tín chấp nhanh tại khách hàng sẽ nhận được mức lãi suất vô cùng ưu đãi.
Chính vì sự tiện dụng hợp với nhu cầu của rất nhiều khách hàng chính vì vậy vay tín chấp luôn là lựa chọn số một khi vay tiền nhanh tại tài chính Hana.
Hồ sơ vay tiền nhanh:
·         SHK/ hóa đơn điện nước đi kèm
·         CMT/Hộ chiếu
·         Giấy tờ chứng minh thu nhập (nếu có): sao kê lương ngân hàng, xác nhận lương tại công ty, hợp động lao động, các giấy tờ chứng minh thu nhập khác…
·         Đăng ký xe (xe máy, xe ô tô)
Điều kiện vaytiền nhanh nhất:
·         Chúng tôi hỗ trợ những khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội
·         Những người đang đi làm và có thu nhập ổn định hàng tháng
·         Cần có kế hoạch sử dụng vốn rõ ràng và có phương án trả nợ hợp lý


Tự hào là một trong những đơn vị cho vay nhanh nhất, vay tín chấp, vay thế chấp uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để khách hàng sử dụng những dịch vụ vay tiền nhanh tốt nhất, đảm bảo nhất giải quyết nhanh vấn đề khó khăn về tài chính cấp bách.
TÀI CHÍNH HANA
Hà Nội – Vay tín chấp – Vay thế chấp
HOTLINE: 0981 33 88 79 – 046 293 2211
Nhanh gọn – Uy tín – Bảo mật
Công ty TNHH tư vấn và đầu tư Hana


0 nhận xét: