Our Facebook Page

https://www.facebook.com/taichinhhana/

Chat với chúng tôi

Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

VAY TIỀN NHANH SẮM TẾT

Bạn gặp phải khó khăn về tiền bạc trong thời điểm tết đang tới ngần thì phải làm sao ?

Tết nguyên đán  sắp tới gần, trong không khí tưng bừng mua sắn đón tết nhà nhà người người tấp nập chuẩn bị chu đáo cho một năm mới đầy may nắm. Nhưng chính vì vậy bạn sẽ gặp phải những vấn đề khó khăn về tài chính do nhu cầu mua sắm tăng cao. Khách hàng cần vay tiền nhanh, vay tiêu dùng tết nhanh trong ngày nhưng chưa biết vay tại đâu? Tài chính Hana chúng tôi thấu hiểu những khó khăn của bạn khi vay tiền nóng tiêu tết trong những dịp cuối năm, chúng tôi cung cấp tới cho khách hàng dịch vụ cho vay tiêu dùng tết, vay tiền nóng sắn tết nhanh nhất tại Hà Nội với lãi suất cực ưu đãi.
Chúng tôi cung cấp tới khách hàng các dịch vụ vay tiền nhanh, vay tiêu dùng tết nhanh nhất và rất nhiều các gói dịch vụ khác như vay thế chấp, vay tín chấp, vay tiền nhanh phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng và uy tín nhất tại Hà Nội.
Sử dụng dịch vụ vay tiền nhanh tại công ty tài chính Hana khách hàng hoàn toàn yên tâm nhận tiền nhanh nhất, thủ tục đơn giản, vay tiền nhanh không cần thế chấp, vay tiêu dùng tết với laĩ suất cực thấp giải quyết nhanh khó khăn về tiền bạc yên tâm đón chào một năm mới đầy tài lộc.
Hồ sơ vay  tiêu dùng tết :
1.   Sổ hộ khẩu + hóa đơn điện, nước, hợp đồng thuê nhà trong trường hợp KH đang thuê nhà tại Hà Nội.
2.   CMTND hoặc hộ chiếu
3.   Giấy tờ chứng minh thu nhập: sao kê 3 tháng lương ngân hàng gần nhất, hợp đồng lao động hoặc xác nhận bảng lương tại công ty.
4.   Đăng ký xe máy, xe ô tô
Điều kiện vay tiền nóng sắm tết:
Ø Chúng tôi hỗ trợ những khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội
Ø Những người đang đi làm và có thu nhập ổn định hàng tháng
Ø Cần có kế hoạch sử dụng vốn rõ ràng và có phương án trả nợ hợp lý.
TÀI CHÍNH HANA
Hà Nội – Vay tín chấp – Vay thế chấp
HOTLINE: 0981 33 88 79 – 046 293 2211
Nhanh gọn – Uy tín – Bảo mật
Công ty TNHH tư vấn và đầu tư Hana


0 nhận xét: