Our Facebook Page

https://www.facebook.com/taichinhhana/

Chat với chúng tôi

Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

VAY TIỀN SẮM TẾT NGAY

Chỉ còn không đầy 2 tháng nữa là cả nước đón chào một mùa tết nguyên đán chào năm mới 2017. Tết cũng chính là dịp những người đi làm xa trở về quê, về bên gia đình để được đoàn viên và có những giây phút ấm áp bên gia đình đón thời khắc thiêng liêng sang năm mới. Tuy nhiên đây cũng chính là dịp mà nhiều người phải trăn trở lo lắng về những khoản chi tiêu và tài chính về quê và thường sử dụng dịch vụ vay tiêu dùng tết.
Tết không chỉ là dịp người tiêu dùng cần mua sắm nhiều để sinh hoạt trong những ngày nghỉ tết dài mà bên cạnh đó nhu cầu mua quà sắm tết, tặng quà biếu người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Một bộ phận không nhỏ người tiêu dùng luôn lo lắng trong dịp tết vì thiếu nguồn tài chính. Tuy nhiên tết bạn không thể không có khoản tiền phòng thân và chi tiêu bởi bạn phải lo toan rất nhiều vấn đề:
·        Tiền mừng tuổi cho ông bà cha mẹ, anh chị em, con cái.
·        Quà biếu sếp, đồng nghiệp, đối tác doanh nghiệp.
·        Mua sắm sửa sang nhà cửa, trang hoàng nhà cửa.
·        Mua sắm tiêu dùng trong những ngày tết.
Hỗ trợ cho vay tiêu dùng dịp tết 2017 là dịch vụ đang được tài chính Hana đẩy mạnh trong dịp tết năm nay.  Nắm bắt được nhu cầu cần vay nóng trong dịp này của người tiêu dùng tăng cao nên các gói vay được đẩy mạnh với nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.
Tài chính Hana luôn hỗ trợ tài chính cùng bạn với những thủ tục và hồ sơ đơn giản nhất:
·        Sổ hộ khẩu
·        Chứng minh thư/hộ chiếu
·        Đăng ký xe máy
·        Giấy tờ chứng minh thu nhập.
Thông thường dịp tết nhiều khách hàng vay nhanh một khoản tiền sau đó tất toán khoản vay ngay khi có tiền lương và thường ngày tết. Với thời gian vay linh hoạt và không bị tính phí phạt trả trước tài chính Hana luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng trong những dịp lễ tết.
Đừng để những ngày tết làm bạn buồn phiền lo lắng về tài chính. Bạn hãy để chúng tôi được san sẻ những gành nặng của tài chính của bạn.
Hãy chia sẻ cùng chúng tôi, hãy yên tâm với Hana vì chúng tôi luôn xem khách hàng là những người bạn cần được giúp đỡ nhất.
TÀI CHÍNH HANA
Vay tiền nhanhVay tín chấpVay thế chấp sổ đỏ
HOTLINE: 0981 33 88 79 – 046 293 2211
Nhanh gọn – Uy tín – Bảo mật
Công ty TNHH tư vấn và đầu tư Hana
Đ/c: Phòng 11.2 Chung cư Vimeco CT2, Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

0 nhận xét: